Chuyển văn phòng trọn gói tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Uy tín – Chất lượng – Giá tốt
Công ty cổ phần thương mại dịch vụ và vận chuyển Toàn Cầu cung cấp Chuyển văn phòng trọn gói Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nhanh gọn, chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp giá rẻ.
Tại sao lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Toàn Cầu:
Toàn cầu cam kết cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ nhất Hà Nội, đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, phục vụ quý khách hàng 24/24h vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày chủ nhật, ngày lễ, Tết.
– Làm việc đúng giờ, tư vấn rõ ràng, khảo sát miễn phí, vận chuyển theo yêu cầu (chuyển tài sản vào văn phòng đúng giờ nhập trạch…).
– Lập bảng kê chi tiết tài sản trang thiết bị vận chuyển có xác nhận của quý công ty làm cơ sở báo giá.
Hợp đồng vận chuyển đủ cơ sở pháp lý, có hóa đơn giá tri gia tăng.
– Bồi thường 100% giá trị tài sản, trang thiết bị nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra hư hỏng hay thất lạc.
– Chi phí vận chuyển cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, giúp giảm bớt chi phí vận chuyển của quý công ty.
– Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đã nhiều năm làm trong nghề, hiểu rõ quy trình chuyển văn phòng trọn gói. Chắc chắn sẽ mang tới sự AN TÂM – NIỀM TIN và HÀI LÒNG cho quý khách hàng.
– Toàn Cầu luôn hướng đến mục tiêu “Đáp ứng mọi nhu cầu, yêu cầu của khách hàng” trong tất cả các tình huống, mọi lúc, mọi nơi, và khẳng định sẽ làm hài lòng quý khách hàng để đổi lấy niềm tin.
– Công ty chúng tôi là văn phòng cung cấp dịch vụ dọn văn phòng trọn gói giá rẻ, dịch vụ dọn văn phòng uy tín, chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam.
– Toàn Cầu cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói với một quy trình khép kín, chuyên nghiệp đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng:
Quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thực hiện theo các bước sau:
Đầu tiên là tiếp nhận thông tin khách hàng
Khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói Hai bà trung có thể gọi đến các số điện thoại 0983.748.748 – 0968.723.723 nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ và ghi lại các thông tin của khách hàng như: địa chỉ, số điện thoại, chốt thời gian hẹn gặp, …
Tiếp theo sẽ khảo sát, báo giá, ký hợp đồng vận chuyển văn phòng trọn gói
Sau khi đàm thoại chúng tôi sẽ cho nhân viên qua văn phòng của quý khách để khảo sát và báo giá. Khi quý khách đồng ý với giá công ty chúng tôi đưa ra và quý khách đã chọn được ngày chúng tôi sẽ ký kết hợp đồng với quý khách.
Sau đó tiến hành triển khai thực hiện hợp đồng
Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong hợp đồng, nhân viên công ty Chuyển nhà Toàn Cầu sẽ đến và phối hợp với khách hàng triển khai thực hiện hợp đồng chuyển văn phòng.
Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của quý khách hàng sẽ được tháo dỡ, bọc gói, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách nhanh chóng an toàn nhất theo đúng quy trình kỹ thuật.
Trong và sau quá trình thực hiện công việc, mọi thay đổi hoặc chỉnh sửa của quý khách sẽ trao đổi cụ thể với nhân viên phụ trách thực hiện việc vận chuyển
Cuối cùng là nghiệm thu và thanh toán hợp đồng
Quý Khách hàng và dịch vụ chuyển văn phòng nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và căn cứ vào giá trị hợp đồng đã ký để tiến hành thanh toán hợp đồng chuyển văn phòng
Kiểm tra toàn bộ tài sản trang thiết bị đồng thời làm nghiệm thu và thanh quyết toán hợp đồng.
> Xem thêm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại quận ba đình
> Xem thêm dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng
> Xem thêm dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam
> Xem thêm dịch vụ chuyển nhà sài gòn Hà Nội