Chuyển văn phòng trọn gói tại Quận Gò Vấp

Chuyển văn phòng trọn gói Toàn Cầu tại Quận Gò Vấp

Uy tín – Chất lượng – Giá tốt

– Công ty vận chuyển Toàn Cầu chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Quận Gò Vấp giá rẻ, chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam.

Tại sao lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại quận gò vấp:

Toàn Cầu luôn thấu hiểu sự lo lắng của quý khách hàng mỗi khi phải di chuyển văn phòng, văn phòng đến địa chỉ mới. 

– Giờ đây những lo lắng của quý khách hàng sẽ không còn nữa khi đến với dịch vụ vận chuyển Toàn Cầu bởi những Cam kết của chúng tôi:

– Làm việc đúng giờ, tư vấn rõ ràng, khảo sát miễn phí,(chuyển tài sản vào văn phòng đúng giờ nhập trạch…).

– Báo theo khối lượng vận chuyển của quý khách hàng và có xác nhận bảng kê tài sản trước khi báo giá.

– Hợp đồng vận chuyển đủ cơ sở pháp lý, Có xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của quý khách hàng.

– Bồi thường 100% giá trị tài sản, nếu bị hư hỏng hoặc mất trong quá trình vận chuyển.

– Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến sự AN TÂM – NIỀM TIN và  HÀI LÒNG tới quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của chúng tôi.

– Toàn bộ Cán bộ, nhân viên công ty Toàn Cầu đều được đào tạo và có tính chuyên nghiệp cao, luôn hướng đến mục tiêu Đáp ứng mọi nhu cầu, yêu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi, và khẳng định sẽ làm hài lòng quý khách hàng để đổi lấy niềm tin.

– Quy mô hoạt động của dịch vụ vận chuyển Toàn Cầu

Toàn Cầu chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng Tp.HCM và chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội và các tỉnh thành lân cận nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu vận chuyển của quý khách hàng.

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói Toàn Cầu tại Quận Gò Vấp, TP. HCM thực hiện theo các bước sau:

Dịch vụ vận chuyển văn phòng toàn cầu tại quận gò vấp

Dịch vụ vận chuyển văn phòng toàn cầu tại quận gò vấp

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận thông tin của quý khách hàng qua hotline: 0968.723.723 – 0983.748.748

Bước 2: Khảo sát địa hình vận chuyển, cũng như lập bảng kê số lượng tài sản quý khách cần vận chuyển làm cơ sở báo giá.

         >>>> Xem thêm bảng giá cước thuê xe tải vận chuyển văn phòng

Bước 3: Ký hợp đồng vận chuyển với quý khách hàng để đảm bảo quyền lợi quý khách hàng là cao nhất trong quá trình thực hiện dịch vụ vận chuyển

Bước 4: Thực hiện vận chuyển theo nội dung hợp đồng (bao gồm việc đóng gói, tháo dỡ vận chuyển, lắp đặt theo yêu cầu quý khách hàng.)

Hình ảnh triển khai dịch vụ vận chuyển văn phòng

Hình ảnh triển khai dịch vụ vận chuyển văn phòng

Bước 5: Kiểm tra toàn bộ tài sản, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

>>> Xem ngay nếu quý khách hàng cần biết thêm về dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ của chúng tôi